Sunday, September 12, 2010

nostalgic september ..

september 13 ..

magiisang taon na yung lumipas ..
pero sariwa padin sa mga alala ku ung mga panyayari sa atin nung naraang taon ..

naging tayo nang hindi inaasahan , natapos na ding nang hindi namamalayan ..

naalala ku , nasa "chinese garden" tayo at saksi si "Confucius" nung una kong pinaliwanag ung nararamdaman ku sa iyo . halos maluha-luha pa ako nang mga oras na iyon . ikaw nakikinig ka lang at naiintindihan ako .

kasagsagan din nang " typhoon Ondoy " , baha at brownout ..

nang pmnta ako sa bahay ninyo nang hindi mu alam (kaw kase hindi ka nagtetext sa kin nun mga panahon na yon , mas badtrip kasi isang linggo nan mahigit na walang pasok nun) hindi ku mapigil na hind ka makita at makausap khit sandali . nagkita naman tyo at siyempre . nagulat ka

naaalala mu pa ba ???

ung madalas na magkasama tayo sa library ?
ung pagupo natin sa bench nang O.Z building ?aminin ku madalas pa din ako dun .
pero hindi tulad dati , magisa ako binabalikan lahat nang masasayang araw na kasama kita .
yung paghatid ku sa iyo sa sa bahay ninyo ? yung panunuod natin nang pelikula ? yung pagtetext nating hanggang madaling araw ?

naalala mu pa kya kung panu nating pagdebatehan ang buhay ?
haha nakakatawa tayo nun halos lage na lang nting usapan un ..
eh yung pakwento mu nan prob. nio sa erpat mu ? at siyempre mga simpleng pangarap mu sa buhay.


haizt !!

pero isang araw , nagbago ka !
gusto mu na tapusin ang lahat , hindi ku alam ..
may boyfren ka , mali ..

pero ..
masaya ka na nman diba ? masaya nman tyo, kelan ba nagiging mali at tama ang isang bagay? (eto ung parte na hirap akong ikwento ung nanyare kasi parang sobrang bigat prin sa dibdib ku pagbinabalikan)

nauwi sa sisihan, sumbatan ..

na sana mas una kitang nakilala kesa sa kanya . o sana hindi na , para hindi ku nan nramdaman ung sakit nung mga panahong iyon ..



pause.




alam mu "mamay" na mimiss kta sobra walang oras na hindi ka sumasagi sa isip ku at aminin kong mahal pdin kita hanggang naun .
walang nagbago sa akin . Uo , hindi kita masisisi kung siya ung napili mu kase siya talaga ung nauna at boyfren mu na sya bago tyo magkakilala ..

pero gusto kulang malaman mu na nandito lang ako , kaya kung maghintay para sayo ..

No comments:

Post a Comment